Thứ Hai, 17 tháng 1, 2011

http://www.nhacquehuong.info/Song/c677328c-49b9-4c02-a55b-00dd14e6ea08/Play/Li%C3%AAn%20kh%C3%BAc%20t%C3%ACnh%20bu%E1%BB%93n.aspx

LK
Tình đẹp nhưng rơi mãi
Tiếng mưa bên thềm
Nhớ ai chiều hoang vắng
Thoáng mây về vương lên tóc mềm

Trời lạnh nghe tiếc nuối
Khóc nhau cho gió rét mưa buồn
Đớn đau còn vây kín
Những giây phút lòng ta vẫn nhớ hoài

Cuộc đời như chiếc lá rơi
Và mưa cuốn trôi
Nước mắt thay nụ cười
Chất chứa trong từng ngày
Những đớn đau muộn phiền
Cho anh quên hết, ân tình đã qua
Với những cơn mưa đêm

Như mưa rơi mãi
Đêm lạnh buốt chân
Lối anh đi về
Hu hu sha la la la
Đêm dài vẫn qua ôi muộn màng
Hu hu sha la la la
Tình nhiều theo mưa bay xa nghìn trung
Mưa buồn vẫn rơi mãi mãi trong lòng ta

Buồn như ly rượu đầy
Không có ai cùng cạn
Buồn như ly rượu cạn
Không còn rượu để say
Buồn như trong một ngày
Hai đứa không gặp mặt
Buồn như khi gặp mặt
Không còn chuyện để vui

Đôi ta như bước chân đỉnh sầu
Vì đời luôn cao ngất thương đau
Bao năm ân ái chưa đượm màu
Toàn là cay đắng giết thương yêu


Không, không đến với tôi đến với tôi nữa làm gì
Không, không đến với tôi đến với tôi nữa làm gì
Thôi, thôi tôi van xin (tôi van xin) tôi van xin (tôi van xin)
Đừng đến nữa tình yêu ơi

Tình yêu cho tôi chi nhiều ngây ngất
Tình yêu cho tôi chi lắm men say
Để tình yêu đem thương đau và nước mắt
Để tình yêu đem cho tôi lắm chua cay

Người ơi cho tôi chi lời ân ái
Người ơi cho tôi chi phút mê say
Để giờ đây ai cho tôi lời cay đắng
Để giờ đây ai cho tôi lắm phũ phàng

Lệ mãi thương về cố hương xa vời
Lệ nhớ mong ai mờ trang giấy
Mưa trong tim suốt năm canh dài
Từng hạt buồn đau tí tách hiên nhà

Lệ đã âm thầm khóc đêm không nhà
Lệ thiếu tơ duyên thành mưa đá
Cô đơn đêm khuya giữa mưa gào
Lời hẹn đầu tiên ngỡ hôm nào

Có giấc mơ về quê cũ
Thấy em xa cuộc vui
Đèn hắt hiu soi sáng đời cô lữ
Lệ khóc cho đầy nhớ thương
Lệ ướt duyên mình vấn vương
Bên ngoài gió mưa sao buồn vắng thương

Tình thoáng trong phút giây
Mà hồn ngỡ như đã lâu
Bầu trời cỏ giăng đầy lối
Buổi chiều ngóng trông người yêu tới

Đời mấy ai biết được
Nhiều lần cũng không hiểu chi
Còn lại những đau thương sầu nhớ
Từng ngày nuối tiếc trong ơ thờ

Ngàn đời nhung nhớ mắt môi người xưa
Đường xưa chung lối bước xa đìu hiu
Ngày tình yêu đến có nghe nhạt phai
Rồi mùa đông ấy giăng sầu tê tái

Còn đâu năm tháng sống trong tình yêu
Đường đời muôn lối biết đi về đâu
Nụ hôn trong gió phút giây đầu tiên
Cuộc tình tan vỡ xót xa triền mien

Một ngày xuân nắng tôi đang mơ mộng tóc xanh
Một ngày tươi sáng yêu thương vô vàn trắng tinh
Ta yêu cuộc sống yêu người yêu mình
Yêu ai gần gũi yêu người xa vắng mênh mông
Trái tim còn trinh

Rồi tình yêu đó tình yêu nguyên vẹn tuyết trinh
Tình yêu man mác nên yêu không ngừng đắm say
Yêu không cần biết ai người yêu mình
Ai hay hờn dỗi hay là ai đã coi khinh
Mối tình còn trinh

Này hỡi con tim xinh xinh
Vì yêu đương quá nên tim lao đao gập ghềnh
Rồi có đau thương một mình
Thì đành con tim nhớ nhớ thương thương lênh đênh

Này hỡi con tim con con
Vì yêu đương quá nên tim xanh xao gầy mòn
Rồi có đau thương mỏi mòn
Nhưng tim trắng trinh như ngày trái tim xanh non

Một trái tim khô một trái tim mùa đông
Trái tim đã nhiều lần, nhiều lần chạy trốn tình yêu
Suốt đời em vẫn mãi là người đến sau
Nên đành ôm trọn một mối tình câm

Đôi ta như bước trên đỉnh sầu
Vì đời luôn cao ngất thương đau
Bao năm ân ái chưa được nhiều
Toàn là cay đắng giết thương yêu

Tình đôi ta thật buồn
Như đóa hoa nở muộn
Tình yêu không trọn vẹn
Buồn mỗi ngày buồn hơn

Tình đôi ta thật buồn
Như đóa hoa nở muộn
Tình yêu không trọn vẹn
Buồn mỗi ngày buồn hơn

Hu hu sha la la la
Đêm dài vẫn qua ôi muộn màng
Hu hu sha la la la
Tình yêu theo mưa bay xa nghìn trùng
Mưa buồn vẫn rơi mãi mãi trong lòng ta
Hu hu sha la la la
Đêm dài vẫn qua ôi muộn màng
Hu hu sha la la la
Tình nhiều theo mưa bay xa nghìn trùng
Mưa buồn vẫn rơi mãi mãi trong lòng ta
Hu hu sha la la la
Đêm dài vẫn qua ôi muộn màng
Hu hu sha la la la
Tình nhiều theo mưa bay xa nghìn trùng
Mưa buồn vẫn rơi mãi mãi trong lòng ta

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét